Monday, June 28, 2021

BSL - KABANATA 3


KABANATA 3 Magpakasasa


Alas-diyes na ng umaga ng maisipan kong mag meryenda. Binuksan ko ang ref at naghanap ng pagkain. Pumili ako ng pwedeng papakin. Ngunit, may isang bagay na nakakuha ng aking atensyon. Napatingin ako sandali sa mga pipino na nasa pinakababang parte ng ref nakalagay. May maliliit na mga pipino at meron ding napakalaki.

Doon ako sa napakalaking pipino napatitig. Bigla kong naalala ang napakalaking ari ni papa. Sa laki ng pipino halos hindi ito nalalayo sa taba ng pagkalalaki ng aking ama. Hindi ko lubusang mapagtanto at bigla na lamang nag-init ang aking katawan. Biglang naglakbay ang aking imahinasyon at may malikot na ideya ang naglaro sa aking isipan.

Hanggang muli na naman akong nagkasala.

Agad kong kinuha ang pipino at dinala sa aking kwartong patakbo. Nang maupo ako sa kama, dahan-dahan kong idinampi ito sa aking pisngi habang ninamnam ko ang tigas nito.

Inumpisahan kong inilabas ang aking dila at dinila-dilaan ko ito habang unti-unting humihigpit ang pagkakahawak ko rito. Hindi ko napigilan ang aking sariling mag-ilusyon. Nag-ilusyun ako na ito ay ari ng sarili kong papa.

Makalipas ng ilang minuto, wala sa sariling binuksan ko ang aking bibig at hinay-hinay ko itong isinubo gamit ang kanan kong kamay. Dinahan-dahan ko muna itong pinag-aralan kung papaano ko ito malulunok ng lubusan.

Napaubo ako at naduwal dahil matigas ito at hindi basta-basta ang lapad kaya nahirapan ako sa paglunok nito. Kaya, itinaas ko ang aking mukha at dahan-dahan ko itong ibinaba sa aking bibig hanggang sa aking lalamunan.

Sa laki ba naman ng pipino ay naduwal ulit ako at napaluha ng kaunti at parang ako ay nasusuka lalo na at natatamaan nito ang likod ng aking lalamunan. Dahil dito, sinanay ko muna ang aking bibig at lalamunan hanggang unti-unti na akong nakapag-adjust.

Maingat ko itong mas ibinaba hanggang napapansin ko na na meron ng kakaunting sipon na lumalabas sa aking ilong dahil sa hirap ng aking ginagawa. Ilang ulit din akong naduwal at halos masuka dahil sa pagsagad nito sa aking tonsil pero pursigido ako na maisubo ito.

Unti-unti ko nang naramdaman ang mas pag-iinit ng aking katawan at unti-unti na ring nabubuhay ang aking alaga dahil sa aking kalibugan na nadarama. Ilang minuto ko ring sinanay ang aking bibig at lalamunan at hindi ako makapaniwala na halos maipasok ko na ito nang buong-buo sa katagalan.

Pero ang kapalit nito ay ang paninikip ng aking dibdib at ang pagkapos ng aking paghinga. Kaya mas minabuti ko na iangat ko muna ito at tanggalin sa aking bibig. Nang mahila ko ito palabas sa aking bunganga ay nakahinga ako ng maluwag at matiwasay. Habol ang aking paghinga dahil sa hirap na aking naranasan. Subalit nasarapan ako rito.

Pagtingin ko sa orasan sa may dingding ay mag-aalas onse trenta na pala. Hindi ko namalayan ang pagtakbo ng mga minuto dahil sa sarap na aking tinamasa. Halos isang oras at kalahati rin akong nagpakasasa sa aking sarili. Agad-agad akong nagsaing at nagluto ng ulam baka umuwi si papa ng maaga. Mahirap na, baka mapagalitan pa ako at mabugbog na naman.

Naluto na ang ulam at ang sinaing pero hindi pa rin nakakauwi si papa. Sa tingin ko ay sa labas na ito magtatanghalian kaya naisipan kong mauna na lang kumain at hindi ko na siya hinintay pa. Pagkatapos kumain ay hinugasan ko na ang mga pinagkainan at niligpit. Bumalik agad ako sa kwarto at bumalik sa pagpapaligaya ng aking sarili.

Sabik na sabik kong isinubo ulit ang pipino sa aking mga kamay. Sinanay ko ulit ang aking bibig at hindi ako nagkamali. Kayang-kaya ko na itong isubo ng hindi na masyadong nahihirapan. Biglang naglakbay ulit ang aking isipan at binuhay ko ang aking imahinasyon. Inisip ko na ari ni papa ang sinusubo ko sa aking bibig kaya mas lalo ko pang pinagbuti ang aking ginagawa.

Nag-ilusyon ako na sarap na sarap si papa sa aking ginagawang pagtsupa sa kanya. Mariin kong ipinikit ang aking mga mata at hindi ko maiwasang mag-isip ng malaswa. Nakikita ko sa aking isipan ang sarap na sarap na si papa dahil sa marahas kong pagsubo sa dambuhala niyang pagkalalaki. Malibog niya akong tinititigan at nakikita ko ang ibayong sarap sa ekspresyon ng kanyang pagmumuka.

"Aaaahhhhh... aaaahhhhh... uuggh! Ang sarap anak, sige tsupain mo pa si Papa... isubo mo lahat! Ang sarap mo Jessie... ang sarap-sarap ng bibig mo. Uuugghh... aaaahhhh... hooohh... sige, kainin mo lang ang uten ko. Sa'yong-sa'yo yan, 'wag kang titigil. Haaahhh... aaaahhhh... yeaahh..." ang malibog na sabi ni papa sa aking imahinasyon. Kaya mas nag-init ako dahil sa malaswa kong kaisipan.

Habang nakasubo ang pipino sa aking bibig gamit ang kanan kong kamay. Abala naman ang isa kong kamay sa pagsasalsal sa aking matigas na ari. Wala na ako sa tamang katinuan at nahulog na ako sa napakalalim na balon ng ilusyon ng kalaswaan.

Matapos ng ilang minutong pagtitimpi, naramdaman ko ang pagtigas ng aking katawan at hindi ko na napigilan pa ang aking sarili. Dahilan kaya mas naging mabilis ang pagsasalsal ko sa aking ari. Kaya ilang minuto pa ay bumulwak na ang masagana kong katas na kumalat sa aking kamay.

Tinanggal ko na ang pipino sa aking bibig at nagsimula ko ng punasan ang aking tamod na nagkalat gamit ang tissue. Dahil sa pagod ay nakatulog ako sa aking kama.

Nagising na lang ako ng alas kwatro 'y media na. Medyo mahaba-haba rin ang oras ng aking tulog.

GABI na nang dumating si papa. Dumiretso agad siya sa kanyang kwarto ng dumating siya. Ilang sandali pa ay bumaba itong nagdadabog habang kasalukuyan akong nakaupo sa hapag ng kusina at nagbabasa ng libro.

"Tang ina naman oh! Nakalimutan ko pang bumili sa hardware." dinig ko sa kanya.

Sigurado ako na ang jalousie ang kanyang tinutukoy, nakalimutan niyang bumili para sa nabasag na bintana. Agad siyang pumunta sa kusina at ang ref ay binuksan. Nang makita niyang wala na palang beer ang natitira, kaagad siyang lumapit sa akin at binigyan ako ng pera.

"Bumili ka nga dun ng beer sa tindahan. Anim na bote bilis!" pagalit niyang sabi.

"Opo!" agad-agad akong tumakbo sa labas at bumili ng isang case ng beer.

Halos maihi at matae ako sa isang case ng beer na aking dinala. Sa liit ng katawan ko para akong matutumba sa pagbibitbit ko rito kaya naisipan ko na ilagay ito sa aking balikat para masuportahan ko ang bigat nito.

Nang nakabalik na ako ng bahay ay naghihintay na siya sa akin sa sala. Hindi ko maiwasang magpawis dahil sa bigat na aking dinala. Ibinigay ko agad ang perang natira sa kanya at nagtungo sa kusina para kumuha ng yelo, kutsara at baso. Pagbalik ko, inilagay ko ito sa maliit na lamesa ng sala. Agad na binuksan ni papa ang beer gamit ang kutsara at agad na nilaklak ito.

Tahimik lang akong nakaupo sa silya at siya naman ay nasa sofa nakaupo. Nakasandal siya sa sandalan ng sofa at medyo pahiga ang kanyang pagkakaupo at nakabukaka pa ang kanyang dalawang paa.

Paminsan-minsan ay sumusulyap ako sa kanya lalo na sa umbok ng kanyang maikling shorts. Subalit agad kong binawi ang aking paningin sa kanyang umbok ng magsalita ito.

"Hoy Jessie.... kamusta naman ang mga grado mo? May bagsak ka na ba? Ang tanga-tanga mo pa naman. Kapag may bagsak ka ay 'di ka na mag-aaral sa pasukan." sabi niya sabay tingin sa akin.

"Ok naman po Pa, malalaki naman po ang grades ko last sem. Katunayan po puro flat one po ako, kaya patuloy po ang aking scholarhip this coming sem." mahinahon kong sagot.

"Eh di mabuti, mabuti yang malalaki ang mga grades mo para maipagpatuloy mo yang pagiging scholar. Kaya wala akong binabayaran sa eskwelahan mo eh. Sa oras na bumagsak ka't mawalan ng scholarship titigil ka na sa pag-aaral! Intindihan mo?" matigas niyang sabi.

"'Wag po kayong mag-aalala Pa. Hindi po ako babagsak at uulit ng semester."

"Good! Dapat 'di ka uulit ng semester para mabilis kang maka-graduate. Para makatulong ka na sa akin at para hindi ka na rin palamunin dito sa bahay." sabay niyang sabi habang bumalik sa panonood ng tv.

"Makakaasa po kayo." kalmado kong sagot.

Nasanay na ako na ganito palagi. Ganito talaga makipag-usap si papa sa akin. Kahit pa noong paslit pa lamang ako.

Takot na takot talaga ako sa kanya noon pa man. Hindi ko magawang pagtaasan siya ng boses dahil na rin sa takot at baka ako'y kanyang masaktan.

Pero noong high school pa ako ay nagawa kong sumagot ng pabalang sa kanya ng isang beses at katakot-takot na pambubugbog ang inabot ko. Presko pa sa aking isipan ang nangyari sa akin dati. Sa sobrang bugbog na aking inabot ay napilay ang kaliwa kong kamay at nagka-black eye pa ako sa kanan kong mata.

Gulat na gulat ang aking mga guro at classmates noon ng makita akong pumasok na nasa ganitong kalagayan. Tinanong pa nila ako ng nag-aalala kung anong nangyari sa akin. Sinagot ko naman sila, pero ang sinabi ko ay pawang kasinungalingan.

Ang sinabi ko sa kanila ay nadisgrasya ako sakay ng motorsiklo at mas minabuti ko na hindi na lang sabihin ang totoo na binugbog ako ni papa. Walang sinuman ang nakakaalam sa pang-aabuso ng sarili kong ama sa akin. Pinangungunahan ako ng takot palagi kaya hindi ko magawang maisiwalat sa kanila ang katotohanan. Sigurado kasi akong mas mabubugbog ako at mas papahirapan pa niya kapag nalaman nila.

Sa elementary naman, ay ang panahon na hindi pa ako binubugbog ni papa. Ang pambubugbog niya sa akin ay sa pamamagitan ng paglilinis ng bahay at kahit anu-anong utos. Puro palo lang ang ginagawa niya sa akin at 'pag nanggagalaiti talaga siya sa galit ay saka niya ako isasako at ibibitin sa kahoy habang pinauusukan sa ilalim.

Hindi nalaman ng mga kapitbahay ang pang-aabuso ng aking ama dahil binubusalan niya ang aking bibig at tinatali ang dalawa kong kamay 'pag ako'y kanyang sinasako. Hindi rin nila makita ang pagsasako ni papa sa akin dahil na rin sa likod bahay niya ito ginagawa at napapalibutan ito ng matataas na bakod ng kahoy na kawayan. Bukod pa dito, may kalayuan ang bahay ng mga kapitbahay namin kaya siguradong walang makakaalam.

Kapag nasa labas naman kami ng bahay ay hindi niya ako masyadong sinasaktan, pinapagalitan niya lamang ako at patagong sinasampal sa pisngi at kapag nakauwi na kami ng bahay. Yun na ang aking ikinakatakot dahil alam kong papaluin na naman niya ako ng sinturon o sanga ng kahoy.

Makalipas ang isang oras ay apat na bote na ang kanyang naubos at unti-unti na itong tinatablan ng kalasingan. Nagsimula na siyang tumawa ng malakas habang nanonood ng tv kahit hindi naman ito nakakatawa. Ilang minuto pa ang dumaan at limang bote na ang kanyang naubos. Pabalik-balik na siya sa banyo at rinig na rinig ko ang lagaslas ng kanyang pag-ihi at ang kanyang pagsusuka.

Palagi namang umiinom yang si papa pero nakakapanibago lang dahil sa dami ng iniinom niya ngayon. Isang case ba naman ng beer ang pinabili pero di naman pala kayang ubusin. May problema siguro ito sa trabaho pero hindi na ako nakiusyoso pa.

Nagsimula na siyang magdabog at pinapagalitan na naman niya ako. Lumapit siya sa akin at sinampal-sampal ako sa pisngi ngunit hindi naman ito gaanong masakit dahil walang lakas ang kanyang mga sampal dahil na rin sa sobrang kalasingan. Umupo siya uli at pagkatapos ay nagsimula na naman niya akong minata at ininsulto.

Marami rin siyang sinabi tungkol sa kanyang buhay subalit hindi ko na maintindihan lahat ng kanyang pinagsasabi dahil na rin lasing na lasing na ito. Sanay na naman akong napapagalitan 'pag nalalasing siya. Ito palagi ang kanyang ginagawa at wala na sa akin ito dahil nasanay na ako rito.

"Hoy Jesshie... sha kwarto mo ulit ako matutulog ngayong gabi. Kashi, basag pa ang bintana sa silid ko... 'wag kang maglilikot hah!? Malikot ka pa namang matulog kutong-lupa ka!" sabi ni papa na lasing na lasing na.

"Opo Pa." sagot ko naman.

Kahit na sinisigawan niya ako ay balewala lang ito sa akin, iba ang nasa isip ko. Medyo excited ako ng kaunti sa kanyang sinabi. Unti-unting naglakbay ang aking isipan. Puro kalaswaan ang tumatakbo rito.

Nang maubos na ni papa ang lahat ng beer, ay agad din naman niya itong isinuka sa inidoro. Pagkatapos ay dahan-dahan itong tumayo at naglakad paakyat sa itaas at halos paggapang siyang umakyat sa hagdanan. Medyo naawa ako sa kanyang kalagayan kaya naisipan ko na lang na dapat na akong makialam at tulungan siya at baka mapano pa siya.

"Tulungan ko na po kayo." nag-aalala kong sabi.

Kaya dali-dali akong lumapit sa kanya at kinuha ang kanyang isang braso at ikinapit sa aking balikat para siya'y alalayan. Ngunit na galit ito. Agad niya akong itinulak na agad ko namang ikinawala ng balanse. Buti na lang at napahawak ako sa railings ng hagdan dahil kung hindi, siguradong natumba at nahulog na ako ng hagdanan.

"'Wag mo akong hawakan!!! Ano 'kala mo shakin... mahina? Hindi ako weak!" galit niyang sabi sa akin.

"Hindi naman po sa ganun Pa. Gusto ko lang naman pong tumulong sa inyo." mahinahon ko pa ring sagot.

"'Wag na! 'Di ako mahina tulad mo! Ang lampa mo na, ang bobo-bobo mo pang gago ka!" sigaw niya at nagpagiwang-giwang itong umakyat ng hagdan hanggang nakapasok ng aking kwarto.

Kahit napakasakit ng kanyang sinabi ay naging mahinahon ako at nagtimpi sa aking sarili. Napakuyom ako sa aking kamao dahil sa poot at galit dahil sa sakit ng pang-aalipusta niya sa akin.

Sinimulan ko ng magligpit ng kanyang pinag-inuman at pagkatapos naupo sa sala. Halo-halo ang aking nararamdaman. Pagnanasa, sobrang galit at pagkamuhi! Subalit mas nangingibabaw ang galit na aking nadarama kaya pursigido akong pagsamantalahan siya ngayong gabi para ako ay makaganti sa kanya.

"Humanda ka ngayong demonyo ka, maghihiganti ako sa'yo!" nagpupuyos sa galit kong sabi.

Naghintay muna ako ng ilang minuto at sinigurado ko na tulog na tulog na siya bago ako umakyat. Makalipas ang ilang sandali, pinatay ko na ang ilaw sa sala at umakyat sa itaas. Nang nasa pinto na ako. Dahan-dahan kong pinihit ang door knob at binuksan ang pinto.

Madilim sa loob at dinig na dinig ko ang malalakas na paghihilik ng aking ama. Para akong natatae na ewan at kinakabahan ako sa iniisip kong gawin. Dahan-dahan akong nagtungo sa may lamp shade gamit ang munting ilaw ng aking cellphone. Nang mabuksan ko na ang lamp shade agad akong nadismaya sa aking nakita.

Si papa ay nakadapa at natatabunan ng kumot ang buong katawan. Medyo nanghinayang ako dahil sa posisyon niya. Subalit, dahil sa malikot kong isipan, ilang sandali pa ay may naisip akong paraan. Dahan-dahan akong humiga at tumabi kay papa.

Tumagilid ako paharap sa kanyang likod at dahan-dahan kong iniligay ang aking kamay sa gilid ng kanyang katawan. Maingat ko siyang kinabig at hinila pero hindi ko kaya ang kanyang bigat. Dahil dito nag-isip ako ng iba pang paraan. Kung papano ko maiiba ang kanyang posisyon.

Tumayo ako at pinagmasdan ko kung paano ko siya mapapatihaya. Maingat akong lumapit sa kanya at dahan-dahan kong itinaas ang kumot na bumabalot sa kanyang likod. Nang makita ko na dinadapaan niya pala ang kumot sa ilalim ng kanyang tiyan at ang natitirang bahagi ay bumalot sa kanyang katawan sa likod ay may naisip agad akong ideya.

Hinay-hinay akong bumaba ng kama at dahan-dahan kong hinila ang kumot sa kanyang likod. Patagilid ko itong hinila at unti-unti kong naramdaman na parang umiikot ang kanyang katawan. Napangisi ako, mukhang effective!

Kahit na mabigat ay dahan-dahan ko itong hinila. Pinagpapawisan na ako sa paghila ng kumot na bumabalot sa kanya. Sa bigat ba naman ng kanyang katawan at sa laki ba naman niyang bulas halos maubos ang lakas ko.

Hanggang sa unti-unti na siyang mas tumatagilid kaya mas lalo ko pang pinag-igihan ang paghila at hindi ako tumigil. Hinila ko ito nang hinila at ilang sandali pa ay hindi nga ako nagkamali... napatihaya na siya!

Success! Sabi ko sa aking isipan.

Dahan-dahan ko pa itong hinila hanggang wala ng natirang kumot na bumabalot sa kanyang katawan. Binitiwan ko ang kumot at nahulog ito sa sahig. Maingat akong bumalik sa kama at nahiga sa kanyang tabi. Kasalukuyang nakabukaka si papa habang naghihilik ng malakas. Tinignan ko ang kanyang mukha at medyo nakanganga ang kanyang bibig.

Napangiti ako.

Unti-unting dumausdos ang aking paningin sa kanyang ibaba. Tinitigan ko ang kanyang umbok na nababalutan ng stripe na bikini brief. Mas lantad na lantad ang ayos ni papa ngayon na labis kong kinatuwa.

Hindi na ako nakapagpigil pa at marahan kong inilagay ang aking kamay sa kanyang bukol. Nang maidampi ko na ang aking palad sa kanyang umbok ay napabuntong-hininga ako ng kaunti.

Shit! Ang laki kahit tulog pa...

Malaki talaga ang kargada ni papa kahit tulog pa. Maingat kong idinampi-dampi ang aking palad at dinama ang hugis nito. Hinimas-himas ko ito at pinisil-pisil nang dahan-dahan. Bumilis ang aking paghinga at unti-unti kong nararamdaman ang panginginig ng aking kamay. Sarap na sarap ako sa aking ginagawang kahalayan sa natutulog na si papa.

Dahan-dahan akong bumangon at naupo sa gilid ng kama malapit sa gitna niyang katawan. Kitang-kita ko ang ari ni papa na parang isang sawa na animo'y natutulog. Dinakma ko ulit ang kanyang malaking bukol at mas nilakasan ko pa ang paghimas sa kanyang sandata. Hanggang sa mas unti-unti itong tumigas nang tumigas at nagulat ako sa nangyari.

Biglang nagpumiglas ang kanyang ari at lumabas ito sa ilalim kanyang brief at humimlay sa kaliwa niyang hita. Napalunok ako ng laway dahil sa nakita. Nanginginig at maingat kong kinuha ang kanyang ari at marahang itinaas-baba mula sa ulo ng kanyang burat hanggang sa katawan nito.

Hindi pa ako nakuntento at hinawakan ko na ito gamit ang dalawa kong kamay. Kumislot-kislot ito at namangha ako sa aking nasilayan. Unti-unti itong tumayo at galit na galit na!

Hindi ito masyadong diretso sa pagkakautog, medyo nakatagilid ito ng konti. Sa tingin ko ay hindi pa talaga ito ang sukdulan ng katigasan ng kanyang ari. Dahil sa taba at haba nito ay animo'y hindi ito ari ng tao.

Pasimple kong itinabi ang aking braso sa naghuhumindig niyang tarugo at nagulat ako sa aking nadiskubre. Mas malapad pa ito sa aking braso na mas lalong nagpatakam sa akin!

"Ang laki! 'Di na to ari ng tao kundi ari ng halimaw!" anas ko.

Dahan-dahan akong yumuko at inilapit ang aking mukha sa kanyang naghuhumindig na ari. Inamoy-amoy at sinamyo ko ito at inilapat sa aking ilong.

"Ang bango... hmmmnn... kahit amoy alak."

Hindi na ako nakapagpigil pa at hinawakan ko na ito ng mahigpit at idinampi ko ito sa aking pisngi nang gigil na gigil. Napapikit ako dahil sa taas ng kalibugan ng aking katawan at sa aking pagkakatakam. Ang bango-bango nito... kakaiba ang aroma at amoy nito. Nakakasabik at nakakaadik.

"Hmmnn..." mahina niyang ungol.

Hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa. Gusto ko ng maisakatuparan ang kamunduhan kong pagnanasa. Ang matagal ko nang binabalak. Ang naudlot na pagtsupa ko sa kanya noong nakaraang gabi! Gusto ko na siyang tsupain!

Binuksan ko ang aking mga mata at agad kong ibinuka ang aking bibig at itinutok ang kanyang alaga sa aking bunganga. Dahan-dahan kong ipinasok ang kanyang tarugo at sinubo ang ulo nito!

"Hmmmnnnn..." haluyhoy niya.

Medyo natigilan ako ng kaunti pero hindi ako natinag. Sa wakas napasaakin na rin ito at nakaganti na ako sa kanya.

Pagkalipas ng ilang segundo, pinaglaruan ko ito gamit ang aking dila. Sinundot-sundot ko pa ang butas ng kanyang sandata gamit ang dulo ng aking dila na aking pinatigas. 'Di pa ako nakuntento at mas ibinaba ko ba ang aking bibig.

Dahil na rin sa sobrang taba ng kanyang ari ay naunat ang aking bibig at talagang nahirapan ako rito. Napaluha ako at naduwal dahil sa burat ni papa ng ma-realize ko na mas mataba pa pala 'to sa pipino na naisubo ko. Talagang hayop talaga ito sa laki. Pilit ko itong itinaas-baba sa aking bibig at kada baba ko ay mas ibinababa ko ito ng ilang sentemetro.

"Aaaaahhhh..." mahinang ungol ni papa. Nagulat ako sa pag-ungol niya. Tinignan ko siya sa mukha at tila tinatablan siya sa pagsubo ko sa kanyang pagkalalaki. Parang sarap na sarap siya.

Bahala na! Sabi ko sa aking sarili.

Wala na akong pakialam at tuluyan na akong naalipin sa kasalanan. Mas malakas ang aking loob ngayon dahil alam kong lasing na lasing siya. Lasing na lasing at hindi siya basta-bastang nagigising. Lalo pa't talagang madami ang nainom niya kanina.

Mas binilisan ko pa ang pagsasalsal sa katawan ng kanyang ari at mas ibinaba ko pa nang ibinaba ang aking bibig. Medyo napaluha ako at unti-unting lumabas ang aking sipon dahil sa hirap at sobrang laki ng kanyang ari, lalong-lalo na ang ulo nito na sumasabit sa aking lalamunan na nagpapaduwal sa akin.

"Hmmmnn... haaa... haaa... hmmmnn..." halinghing niya.

Ilang minuto pa ay pumulso ang kanyang tarugo at may nalasahan akong manamis-namis. Nilabasan na pala ng precum si papa.

Mas naging pursigido ako. Pikit-matang ibinababa ko pa ang aking bibig at naramdaman ko na ang paglagpas nito sa aking lalamunan habang ang dalawa kong kamay ay abala sa pagsalat ng kanyang malalaking bayag. Napapikit ako sa sobrang sarap at sa wakas ay akin na akin na ito.

Binaba ko pa at ibinaba ang aking bibig ng biglang may naramdaman akong balat na dumikit sa aking ilong. Binuksan ko ang aking mata at laking gulat ko ng makita kong sumubsob na ang aking ilong sa kanyang puson. Sagad na sagad ko na pala siyang naisubo!

Naisubo ko na pala ang ari ng aking ama nang buong-buo! Namangha ako sa aking nagawa dahil nakayanan kong isagad lahat. Buong-buo kong naisubo ang kahabaan niya! Deep throat kung deep throat!

Ramdam ko ang paninikip ng aking dibdib at halos hindi ako makahinga dahil sa pagbara ng kanyang sandata sa daluyan ng aking hininga.

"Aaaaahhh.. aaaaahhh... aaaaahhh.... haaaaahh..." ungol ni papa.

Parang musika ito sa aking tenga. Dahan-dahan kong binunot ang aking bibig at ng malapit na ako sa ulo ng kanyang ari ay binaba ko ito hanggang sa kalahati ng kanyang tarugo. Paulit-ulit ko itong ginawa habang sinasalsal ng isa kong kamay ang mas mababang parte ng katawan ng matigas niyang tarugo na hindi nasusubo.

"Aaaaaaaahhh... aaaaahhh... aaaaahhh... aaaaahhh..." anas siyang napapaungol.

Tuwang-tuwa ako sa aking narinig. Mas naging marahas ako sa aking pagtaas-baba. Binilisan ko pa ang aking pagtsupa kay papa. Hinigpitan ko ang aking bibig at paulit-ulit na sinubo siya pataas-baba ng ilang minuto. Mula sa burat ng kanyang ari hanggang sa kalahati ng katawan nito ay ang paulit-ulit kong isinubo ng mahigpit at walang humpay..

"Ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... ulk... " ang ingay na nagmumula sa aking bunganga dahil sa pagtaas-baba ng aking bibig sa basang-basa na niyang batuta.

Mas ibinaba ko pa ang aking bibig at isinagad ko ito nang buong-buo ulit!

Medyo naduduwal, napapaluha at nasusuka ako dahil sa pagsagi nito sa aking lalamunan. Dahil dito maingay napahalinghing si papa. Ewan ko kung gising ba siya o nanaginip basta ang alam ko nasasarapan siya.

"Hmmmpp... aaaahhhh! Aaaahhhh... hmmmmn... uuugghh!" mas malakas niyang ungol.

Bigla kong binunot ang kanyang uten sa aking bibig. Basang-basa ito ng makapal na laway at paunang katas. Sobrang nangingintab pa ang ulo nito.

Gigil na gigil ako sa galit at kalibugan na nag-uumapaw sa aking damdamin. Dahil dito, hindi ako nakapagpigil at marahas kong hinawakan at jinakol ang kanyang titi na madulas gamit ang dalawa kong kamay. Sobrang higpit ng aking pagkakahawak dito at halos hindi na makadaloy ang dugo sa mga ugat ng kanyang tubo.

Gusto ko siyang mahirapan, kaya sobrang higpit ko itong hinawakan at kinulong sa aking mga palad. Piniga ko ito ng lubusan nang pataas-baba. Ramdam ko ang pagtigas ng aking braso dahil sa medyo todo kong paghawak ng mahigpit sa dambuhala niyang batuta. Ilang minuto pa ang lumipas at unti-unting pang mas lumalaki ito sa aking mga kamay at naramdaman kong kumakanyod-kanyod na siya!

" Aaaahhhh... hmmmmn... uuugghh... uuugghh...uuugghh... haaaa... haaaa..."

"Aba... aba... gustong-gusto mo palang mahigpit na pinipiga ang uten mong demonyo ka hah? Sige, pagbibigyan kitang hayop ka!" gigil kong sabi.

Mas marahas ko itong itinaas-baba at talagang mabilis na mabilis ko itong sinalsal na may kasamang diin.

"Aaaahhh... aaaahhh... aaaahhh!! Aaaahhh!! Aaaahhh!! Aaaahhh!!" mas malakas pa niyang mga ungol.

Napangiti ako dahil sa kanyang tugon. Nasasarapan siya sa aking ginagawa. Kaya hindi rin ako nagpahuli. Dahil dito, sinubo ko ulit sa aking bibig ang ulo ng kanyang naghuhumindig na batuta. Sobrang higpit ko itong sinilindro sa aking bibig at sinipsip ko ang madulas at nangingintab niyang burat.

Mas binilisan ko rin ang pagsasalsal sa kanya ng marahas. Pinaikot-ikot ko rin ang aking mga kamay sa kanyang burat na may halong piga. Medyo nangangawit na nga ang aking mga kamay subalit patuloy lamang ako sa pagsasalsal, lalo na at mas bumibilis pa ang kanyang pagliyad ng kanyang bewang. Tanda na siya'y sobrang nasasarapan at medyo nanginginig pa ang kanyang katawan. Halos mabaliw ako sa paglipas ng mga sandali.

"Aaaahhhh... aaaahhhh... aaaahhhh... aaaahhhh... aaaahhhh... aaaahhhh... aaaahhhh... aaaahhhh... aaaahhhh..." malakas niyang mga ungol.

Unti-unting umunat ang mga paa ni papa at nanigas ang kanyang mga hita. Alam kong malapit na siyang labasan kaya hinanda ko ang aking bunganga. Mahigpit kong isinara ang aking bunganga sa nag-aalburuto niyang ari. Ito na! Ito na!

"Aaaahhhh... aaaahhhh... aaaahhhh... aaaahhhh... aaaahhhh... aaaahhhh... aaaahhhh... aaaaaaaaahbhhhhhhh!!!" napakalakas niyang ungol at nanginig pa.

Ilang segundo pa at bumulwak na nga ang napakasagana niyang tamod. Ilang putok at pagsirit ang kanyang pinakawalan at sa dami ng bumulwak na tamod ay sobra-sobrang napuno ang aking bunganga.

Kahit na hinigpitan ko na ang aking bunganga ay hindi maiiwasang may lumabas pa rin na tamod sa aking bibig dahil sa pagkakapuno nito. Unti-unting umagos at dumaloy sa ari ni papa ang tumagas na tamod.

Ngunit, hindi na ako nag-aksaya ng panahon pa, kaya naman hayok na hayok kong nilunok ang tamod sa aking lalamunan at ang ibang tumagas ay agad kong dinilaan sa ari ni papa. Pagkalipas ng ilang sandali ay sinigurado ko pa kung nasimot ko na lahat ang tamod sa kanyang ari. Pinasadahan ko pa ito hanggang sa madilaan ko lahat-lahat.

Dahan-dahan kong nilayo ang aking mukha at naupo sa kama. Hindi ko alam kung ilang minuto ko ring trinabaho si papa. Ang alam ko lang talaga ay enjoy na enjoy ako dahil sa sobrang sarap.

Titig na titig ako sa kanyang ari dahil napakatigas pa rin itong nakatayo. Tinignan ko siya sa tiyan at kitang-kita ko ang paghingal niyang paghinga at nang tiningnan ko siya sa kanyang mukha ay nakapikit pa rin ang kanyang dalawang mata. Medyo nakaawang ang kanyang bibig sa paghingal.

Bumalik ako sa pagtingin sa kanyang dambuhalang ari na nakatirik pa rin. Napadila ako sa aking mga labi.






Itutuloy...



 

No comments:

Post a Comment