Monday, June 28, 2021

BSL - KABANATA 8

 


KABANATA 8 Pansamantalang Pananamantala


"Masakit ba Pa? Ahahahahaha... simula pa lang yan. Humanda ka ngayong hayop ka! Ako naman! Ako, naman!!!"

Sinipa ko uli ang kanyang dibdib na ikinasandal niya ulit sa sofa. Nagising ang sadista kong persona dahil sa kanyang estado ngayon. Hindi ko lubos maisip na ang sarap palang gumanti at manakit ng taong buong buhay, buong buhay mo na lang ay wala ng ginawang iba at mabuti kung hindi ikaw ay saktan at alilain.

Ang sarap-sarap pala sa pakiramdam. Para akong isang hari na walang habas na inaalila ang isang alipin na walang kaalam-alam sa ginagawa kong pang-aalipusta at pang-aabuso sa maselang bahagi ng kanyang katawan.

Heto siya, nakaupo at namimilipit sa sakit habang walang kalaban-laban at walang kaalam-alam sa mga nangyayari sa kanyang sarili. Demonyong halakhak ang lumabas na tawa sa aking bibig. Kung aakalain mo nga naman, nasa panig ko ang tadhana ngayon! Nasa akin ang takbo ng kapalaran!

"Ito ang nararapat sa'yong parusa demonyo ka!" gigil na gigil kong inapakan nang mabilis at madiin ang kanyang malaking umbok gamit ang aking talampakan na labis niyang ikinaungol.

"Aahhh... aaahh... aahh... nngh... aaah... aaahh!!! Aaah... aaahh... aaahh..." sarap na sarap niyang anas.

Sinadya kong mariin na masahiin ang maselan niyang parte dahil gusto ko siyang maulol sa pag-ungol. Lulunurin ko muna siya sa sarap bago ko siya tatadyakan nang pagkalakas-lakas para sa hirap.

Dahil unti-unting lumalakas na ang kanyang mga ungol, bigla at walang sabi-sabi ko siyang tinadyakan ng napakalakas sa kanyang dambuhalang umbok na nagpahiyaw sa kanya dahil sa sakit.

"AAAAAAAARRRRRRRRGGGGHHHH!!!" rinig na rinig ang kanyang hiyaw sa buong kabahayan.

Napangiwi siya sa sakit at namilipit. Agaran siya ay natumba at ang kanyang katawan ay napahiga ng patagilid sa sofa. Kitang-kita ko ang pagpula ng kanyang mukha ulit dahil sa sakit ng aking biglaang pagtadyak sa dambuhala niyang pagkalalaki. Bakas sa kanyang pagmumukha ang ibayong sakit at pagdurusa.

Lantaran ang paglabas ng kanyang mga ugat sa kanyang leeg at sintido na palatandaan ng sobrang sakit na kanyang dinaranas. Napahalakhak ako ng malakas dahil sa aking nasilayan.

Hinang-hina siya ngayon dahil sa binitiwan kong tadyak. Maluha-luha pa ang kanyang mga mata at umaagos pa ang kanyang laway mula sa kanyang bibig. Nagmukha siyang kaawa-awa na alipin na labis kong ikinasaya.

"Susulitin ko ang pagsasamantala sa'yo ngayon! 'Di bale na kung bukas balik lahat sa dati. Basta ngayon, ako ang hari mo at alipin kita ngayong hayop ka!"

Mabilis ko siyang hinila paupo.

Medyo nahirapan ako sa paghila sa kanya dahil napakabigat ng kanyang katawan. Nang maiupo ko na siya ulit ng maayos ay agad akong lumuhod sa kanyang harapan at buong pwersa kong sinampal ang napakalaki niyang umbok.

"HAAAAAAAAAYYAAAAHHH!!!" napahiyaw ulit si papa na labis kong ikinatawa.

Hindi ko na napigilan pa ang aking sarili. Gusto kong ako naman ngayon ang masarapan. Libog na libog ang aking katawan dahil sa reyalisasyon na gising si papa at siya ay aking pinagsasamantalahan.

Mabilisan kong binuksan ang kanyang shorts dahil sobrang napakasikip na nito, lalo pa ang harapan niya ngayon na sobrang sikip na. Dali kong tinanggal ang pagkakabutones dito at ibinaba ang kanyang zipper.

Pagbukas na pagkabukas ko pa lang ay bigla ng bumulaga ang napakalaki niyang tarugo na bumakat sa pula niyang boxers. Parang nagmistulang tent ang kanyang boxers dahil sa napakatigas na dambuhalang tubo na binabalutan nito.

Napalunok ako ng laway sa pagkamangha at ibayong kalibugan dahil sa ulam na nasa aking harapan. Hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa at mabilisan kung hinila ang kanyang shorts pababa hanggang sa matanggal ko na ito at itinapon na lang kung saan.

Kitang-kita na ng dalawa kong mga mata ang halimaw sa boxer na nagnanais na makalabas at makalanghap ng sariwang hangin. Maluwang ang pulang boxer brief ni papa. Ngunit dahil sa pagtayo ng kanyang tarugo na nagnanais makawala ay naging masikip itong tingnan.

Ang napakalaki niyang tarugo ay pinipigilan ng kanyang boxers kaya hindi ito nakakatayo ng tuwid. Patagilid itong nakaturo sa aking pagmumukha na parang anumang sandali ay handang manuklaw. Hindi ko mapigilan ang masabik at dilaan ang aking mga labi dahil sa napakalaking sawa na nakakulong ngayon na gustong makaalpas.

Napahulma ang ulo o ang kanyang burat dahil sa sobrang pagdikit nito sa tela na pumipigil sa kanyang kalayaan. Napansin ko ang kaunting basa mula sa butas ng kanyang burat. Tanda na nasarapan siya sa mga kahalayang pinaggagawa ko sa kanya.

Dahil sa init at libog na dumadaloy sa aking katawan. Hindi ko na napigilan ang aking sarili. Agad kong sinubsob nang gigil na gigil ang aking mukha sa bakat na bakat niyang alaga.

"Hmmmph... hmmmnn... hnnnnn... ummpp... hhnnnn... hmmmn..." halos hindi ako makahinga dahil sa pagkakangudngod ng dalawang butas ng aking ilong sa kanyang higanteng umbok.

"Fuck you ka! Yayariin ko 'tong higanteng uten mo! Humanda ka!" ani ko.

Nahihirapan ako sa paghinga. Subalit wala ito sa akin, dahil nalunod na ako ng ibayong ligaya at libog na sumukob sa aking buong katawan at kaluluwa. Amoy na amoy ko ang alak at ang barakong amoy na nanggagaling dito.

Ang aromang nang-aakit at bumubuhay sa aking dugo't laman. Ginising nito ang aking buong katawang lupa na unti-unting nilalamon na ng apoy ng kamunduhang pagnanasa't kalibugan. Ilang sandali pa ay inilayo ko ang aking mukha sa umbok na kanyang ipinagmamalaki.

Habol kong binawi ang aking hininga dahil sa ilang minutong pagkakasisid ko rito. Napatitig ako sa butas ng kanyang alaga na dumikit sa kanyang boxers at kitang-kita ng dalawa kong hubad na mga mata ang dagtang lumabas dito.

Nauhaw ako sa nasilayan at natuyo ang aking laway. Dahan-dahan kong inilapit ang aking mukha ulit sa kanyang umbok partikular na sa ulo nito. Naglalaway kong ibinuka ang aking bibig at nilabas ang aking dila. Unti-unti kong inilapit ito hanggang sa aking madampian at malasahan ang butas niyang nagpakawala ng dagta.

Hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa at dinila-dilaan ko na ang butas ng kanyang ari at dinunggol-dunggol ko pa ito gamit ang pinatigas na dulo ng aking dila. Halos nasisiraan na ako ng bait na kanya namang ikinaungol sa sarap.

Napakasarap at lasang manamis-namis ang aking nalalasahan. Ang sarap-sarap nito at napakamalinamnam. Nang nasimot ko na lahat ang malagkit na likido o precum na kumapit sa kanyang boxers ay agad kong hinila pababa ito. Dahil malapit ang aking mukha sa kanyang harapan. Nang maibaba ko na ang kanyang boxers ay biglang umigkas at humampas ang kanyang sawa sa aking mukha.

Medyo natigilan ako dahil napakatigas nito.

Napangiti ako dahil sentro itong humampas sa aking ilong. Subalit mas pinagtuunan ko ng pansin ang paghila ng kanyang boxers kasi napakahirap nitong hilahin ng dahil sa kanyang pagkakaupo.

Para hindi ako lubos na mahirapan sa aking paghila ay inilagay ko ang dalawa kong kamay sa likod ng kanyang pang-upo at marahas na hinila ang kanyang boxers para ito'y aking maibaba at mahila.

Unti-unti ko itong naibaba hanggang sa likod ng kanyang hita. Dahil dito, ang sa harapan naman ang aking hinila pababa hanggang sa mahila ko na ito lahat at umabot sa kanyang paa.

Dali ko itong itinapon sa sahig at agad akong tumayo para pagmasdan ang kanyang kahubadan. Animo ay parang isang Adonis ang aking amang nakaupo sa sofa at wala sa kanyang sarili. Napakagandang pagmasdan ang isang perpektong nilalang na walang kalaban-laban.

Tinignan ko ang kanyang mukha at tuliro siyang nakanganga habang unting-unting dumaloy ang kanyang laway sa kanyang bibig. Para akong namalik-mata at hindi ko namamalayang unti-unti ko na pa lang inilalapit ang aking mukha sa mukha ng aking ama.

Napapikit ang aking mga mata at unti-unting bumukas ang aking bibig at dinilaan ko ang laway na tumutulo sa kanyang mga labi. Agad na dumaloy ang kuryente sa buo kong katawan dahil sa pangyayaring hindi ko kailanman inaasahan.

Wala sa sarili kong kinagat ang kanyang labi at marahas siyang hinalikan. Hinawakan ko ang kanyang dalawang pisngi at unti-unting naglakbay ang aking mga kamay sa kanyang batok at inilapit ko ng sapilitan ang kanyang mukha sa akin. Hinalikan ko siya nang hinalikan at nagulat ako sa mga sumunod na nangyari.

Biglang iginalaw ni papa ang kanyang bibig nang paunti-unti na labis kong ikinagulat. Pinagalaw niya ang kanyang dila at ipinasok sa aking bibig! Gumanti naman ako kaya sa katagalan ay nag-espadahan ang aming mga dila at ginalugad ang bawat bibig nang isa't isa. Nawala ako sa tamang katinuan at mas marahas ko siyang hinalikan.

Talagang ako ay nagulat dahil kahit na wala siyang kamalay-malay ay nagawa niyang lumaban sa pakikipaghalikan. Hayok na hayok kaming nag-espadahang dalawa at paminsan-minsan ay kinakagat-kagat ko pa ang kanyang mga labi at malikot na dila.

Lumipas ang ilang sandali at hindi ko na kaya at nauubusan na ako ng hininga. Pinutol ko ang aming halikan at ako na mismo ang naglayo sa aking mukha. Habol kong ginagap ang aking hininga, mistula akong nalunod dahil sa napakapusok ng aming halikan.

Kitang-kita ko rin sa mukha ni papa ang paghabol ng kanyang hininga subalit tuliro at high pa rin siya. Hindi ako makapaniwala sa aking nagawa. Hindi ko aakalain na kaya kong halikan si papa sa labi. Siya ang kauna-unahang pinagkalooban ko ng berhin kong mga labi.

Habol pa rin ang aking hininga ng napatitig ako sa kanyang pawis na pawis na katawan. Ang ganda-ganda nitong tignan. Bakat na bakat ang kanyang mga muscles at abs. Hulmang-hulma ang walong pandesal na nagtaas-baba dahil sa kanyang habol na paghinga at ang mas nakaagaw ng aking atensiyon ay ang naghuhumindig at napakalaki niyang sandata.

Na tuwid na tuwid na nakatayo at nakaturo sa kisame. Kitang-kita ko na ito ngayon kumpara nung siya ay aking napagsamantalahan sa aking silid dahil nakapatay ang ilaw noon.

Sa lakas ng ilaw sa aming sala ay kitang-kita ko na nang buong-buo ang napakalaki at napakataba niyang pagkalalaki na tigas na tigas na nagyayabang. Wala sa sariling napaluhod ako sa kanyang harapan at hinawakan ang dalawa niyang tuhod at mas ibinuka pa ang kanyang mga paa.

Titig na titig ako sa alaga niyang pinagpala. Sobra-sobra talaga, halimaw ito sa laki! Napakalaki talaga ng ulo nito na parang kabute na mamula-mula pa ang kulay. Hayagan kong pinagmasdan ang mga ugat dito na tila ay galit na galit.

Sobrang haba nito at sobrang napakataba pa ng katawan ng kanyang sandata. Proporsiyon ang taba ng katawan ng kanyang batuta at kasing kulay din ng kanyang balat sa buong katawan. Para itong napakasarap na ulam na inihain sa aking harapan.

"Hindi ko aakalaing aabot ako sa puntong ito." ani ko.

May sumagi sa aking isipang isa na namang malikot na ideya at kahalayan. Agad akong tumakbo sa itaas ng aking silid at iniwang tulala si papang nakaupo sa sofa. Binuksan ko agad ang aking bag at kumuha ng ruler. Pangisi-ngisi akong tumakbo pababa at bumalik ulit ng pagkakaluhod sa harapan ni papa. Idinikit ko ang ruler sa kanyang ari para ito'y sukatin at laking gulat ko ng masukat ko na ito.

Dose pulgadas! Dose pulgadas ang eksaktong haba nito na labis-labis na ikinaluwa ng aking mga mata! 12 inches! Hindi na 'to ari ng tao!

Napalunok ako ng laway.

Akala ko noong una ay siyam na pulgada ang haba ng kanyang ari. Mataas na mataas na ang siyam, talagang mataas na ito at hindi na talaga ito pangkaraniwan pero ang 12 inches? Talo pa nito ang ari ng kabayo!

Nagkakamali pala ako sa tantiya ko sa haba nito. Siguro dahil medyo madilim noong una ko itong napagsamantalahan at siguro na rin hindi talaga ako mahusay sa pag-estima o pagtantiya.

Kaya pala siya'y sinasamba ng mga kababaihan na naka-sex niya. Siya talaga ay lubos na pinagpala. Agad kong itinapon ang ruler matapos kong maisukat ang buo niyang kahabaan. Naisip ko naman kung gaano ba talaga ito kataba. Kumuha naman ako ng lata ng sardinas sa kusina at itinabi sa dambuhala niyang ari. Tama nga ang hinala ko at mas mataba pa nga talaga ito kaysa sardinas.

Itinapon ko ang sardinas sa silya at ang braso ko naman ang itinabi ko sa dambuhala niyang alaga. Laki kong gulat nang makita ng sarili kong mga mata na mas mataba pa ito sa mismo ko pang braso! Halos lumuwa at matanggal ang aking mga mata. Akala ko na imahinasyon ko lang ang lahat.

Nang isinukat ko itong ari niya gamit ang aking braso noong napagsamantalahan ko siya sa aking silid ay akala ko na nadala lamang ako sa tindi ng libog kaya kung anu-ano ang nakikita ko. Subalit totoo pala lahat yun at hinding-hindi pala ako nag-iilusyon. Hinding-hindi na talaga ito kapani-paniwala. Kahit ari ng mga hayop ay mahihiya sa kanya.

"Tang inang uten 'to! Ang laki!" mura ko.

Natameme na lang ako sa kakatitig dito.

Dahil natapos na ako sa aking pagkilatis sa kanyang naghuhumindig na laman. Siguro naman, oras at panahon na para ito'y aking tikman at dapat na ilagay sa uhaw na bibig na dapat nitong kalagyan.

Pero uunahin ko muna ang dalawang malalaking santol niya. Dali kong hinawakan ang katawan ng kanyang ari at hinawi ito para mabigyang pagkakataon at mabigyan ng pansin ang kanyang dalawang bayag na nakabuyangyang. Walang pagdadalawang isip na inilapit ko ang aking bibig sa kanyang bayag at kinain ito at nilamon nang gutom na gutom.

"Haaaaah... aaahhhh... haaahh... haaahh... haaahh... aaahhhh... aaahhhh..." napaungol si papa dahil dito.

Labis ko itong ikinatuwa at ikinasaya. Animo'y isa itong napakagandang musika sa aking tenga. Mga melodiya at mga nota ng musika ng mga ungol.

Halinhinan kong kinain ang dalawa niyang bayag at nagulat ako dahil napapaigtad siya. Hinimod ko ito nang hinimod at dinila-dilaan na mas lalong nagpapaigtad sa katawan ni papa.

Kaya dahil sa ipinapakita niyang tugon ay mas binilisan ko pa ang pagtratrabaho rito na ikinabaliw niya. Nang ako'y makontento sa kakahimod at kakadila sa kanyang mga bayag na parang santol ay napatitig ako sa kanyang napakalaking tarugo. Napangisi ako dahil may namuong butil ng dagta sa kanyang butas.

"May tumagas yata na tubig sa tubo niyo Pa... gusto niyo ayusin natin? Gusto niyo ayusin ko yang tubo niyo? Mahirap na baka magkalat!" malandi kong tanong sa kanya.

Subalit hindi siya nagsalita at wala sa sariling nakanganga pa rin ito.

"Sige, aayusin ko na lang yang tubo niyo Pa... ilalabas natin lahat ng malagkit na tubig diyan. Patutuyuin natin ang imbakan sa loob. Handa ka na ba? Ito na!" agad kong hinawakan ang katawan ng kanyang burat at isinubo ito.

Hindi na ako nagdahan-dahan pa. Marahas na itinaas-baba ng dalawa kong kamay ang katawan ng kanyang ari. Hindi ko ito buong nahahawakan at hindi magpang-abot ang aking mga daliri dahil sa angking taba nito.

Gamit ang dalawa kong kamay, paisa-isa at hiwalay ko itong itinataas-baba sa dambuhala niyang pagkalalaki. Mabilis kong ipinaikot-ikot ang aking dila sa kanyang burat at paminsan-minsan ay kinakagat-kagat ko pa ito ng mahina.

Hindi ko tinantanan ang pagtsupa sa kanya dahil nawala na ako sa tamang katinuan. Tsupa kung tsupa, sipsip kung sipsip, subo kung subo na may halong higpit at dila kung dila. Para na akong sinusunog sa apoy ng kalibugan at kamunduhan. Unti-unting narinig ko ang malalakas na ungol ni papa dahil sa aking paglalaro sa kanyang alaga.

"Haaaah... aaahhh... aaahhh... nnghhh... gaaahh... haaaah... gaaahh... haaaah... aaahhh... aaahhh... nnghhh..." mas nalibugan ako sa aking narinig. Sarap na sarap na umuungol si papa dahil sa aking ginagawa.

Sobrang nanigas na rin ang aking ari dahil sa sobra at nag-uumapaw na libog sa buo kong katawan. Unti-unti ko pang binaba nang ibinaba ang aking bibig hanggang sa kalahati na ng katawan ng kanyang napakalaking ari ang pumasok sa aking lalamunan. Dahil dito, sumikip ang aking dibdib at nahirapan ako sa aking paghinga.

Para akong nalulunod dahil sa isang napakalaking troso ang nakasaksak sa aking lalamunan na bumabara sa daanan ng hangin sa aking baga. Subalit sa ilang beses kong pagsasanay sa aking lalamunan para maisubo ko lang ang kanyang kargada ay naging madali lang ito sa akin.

Bagkus, walang kahirap-hirap kong itinaas-baba ang aking bibig sa napakabilis na ritmo. Kapag umaabot na ako sa ulo ng kanyang tarugo o kanyang burat ay mabilis ko itong ibinababa hanggang sa kalahati ulit. Hindi ako nahihirapan dahil ako ang may control sa ritmo ng pagtsupa ko sa kanya.

Habang ang kalahati naman ng katawan ng kanyang batutang natitira na hindi ko nasusubo ay jinakol ng kanan kong kamay nang padaskol at mahigpit na labis niyang ikinaungol.

"Haaaahhhmmnn... aaahhhhh... aaahhhh... aaahh... aaahh... aaahh... aaahhhh... ooohhh... aaahh... aaahhhh... ooohhh... aaahhhhh... aaahhhh... aaahh..."

Isang napakagandang musika ang aking naririnig ngayon. Ang komposisyon ng melodiya ay ang mga ungol at kalibugan ng aking ama na walang hiyang umuungol sa sarap ng aking pagtsupa. Tumingala ako at tinignan ko ang kanyang mukha habang subo-subo ko pa rin ang troso niyang napakasarap at higante sa laki.

Laking gulat ko ng makita ko ang mukha niyang tulala kanina lang ay napalitan na ng lubos na kalibugan. Bakas sa kanyang mukha ang libog at sobrang sarap. Labis akong nasiyahan dahil sa tapat at walang reserbasyon na kanyang ipinapakita sa akin ng kanyang mukha na aking nabanaag.

Galit ka sa mga bakla... pero sarap na sarap ka sa tsupa ko? Ipokrito!

Tirik na tirik ang kanyang mga matang nakatingin sa kisame habang naglalaway naman ang kanyang bibig. Kapansin-pansin din ang pagbilis ng kaunti ng kanyang paghinga. Hindi ko maiwasang mas lalo pang mag-init at magnasa dahil sa kanyang reaksyon dahil sa aking ginagawa.

Mas lalo pa akong naging mas mapangahas at tinanggal ko ang aking kamay sa kanyang tarugo at dahan-dahan ko pang ibinaba at ibinaba ang aking bibig at lalamunan hanggang ako'y umabot sa kanyang sukdulan.

"AAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH!!!" napahiyaw si papa ng buo ko siyang nilamon.

Ako ay napaluha at mabilis na lumabas ang aking sipon sa aking ilong dahil sagad na sagad at buong-buo kong pagsubo sa kanyang pagkalalaki. Ramdam ko ang pagpasok ng kanyang mga bulbol sa dalawang butas ng aking ilong na kumiliti sa akin ng kaunti.

Hindi magkamayaw na nagwala ang kanyang tubo sa aking lalamunan. Walang habas itong kumislot nang kumislot tanda na ito'y labis na napaligaya. Napahawak ako sa dalawa niyang hita para makabalanse, mas lalo pang sumikip ang aking dibdib dahil buo na itong pumasok sa aking looban.

Dahan-dahan kong hinila ang aking bibig pataas hanggang sa buo ko itong iniluwa. Hindi maiiwasang matawa ako dahil nagpasuray-suray ang kanyang alaga ng pakaliwa't kanan ng ito'y lumabas sa aking lalamunan.

Hingal na hingal ako at habol sa aking paghinga dahil sa kaginhawaan na aking naramdaman. Matapos ng ilang sandali, hayok na hayok ko na naman itong sinubo nang sagad na sagad na labis niyang ikinahiyaw.

"AAAAAAAHHHHHH!!!"

Nang maabot ko na ang hangganan at baon na baon na pumasok ang kanyang ari sa aking bibig ay kinagat ko ang katawan ng kanyang ari sa ibaba o ang pinakapuno na katawan ng kanyang uten. Kung saan nakakabit ang buo niyang kahabaan. Malakas ang pagkagat ko rito at talagang aking itinodo.

"AAAAAAAAAAHHHHHHHH!!! AAAAAAAAAAHHHHHHHH!!! AAAAAAAAAAHHHHHHHH!!!"

Napahiyaw si papa nang pagkalakas-lakas at nagwala siya dahil sa kanyang pagtutol dahil sa sakit. Walang kalakas-lakas na nagwala ang kanyang katawan. Inihampas-hampas pa niya ang kanyang tuhod sa aking braso at lumiyad nang lumiyad para ito ay aking bitawan. Subalit hindi ako natinag. Bagkus, mas mahigpit ko itong kinagat na lalo niyang ipinagwala.

"AAAAARRRGGGGGHHHHH!!! HHHAAAARRGGGHHHH!!! UWWAAAHHAAAHH!!! AAAHHHH!!! AAARRGGG!!! UUUGGGHHH!!! HAAAAHHH!!! AAAAHHH!!! AAAAHHH!!! AAARRGGHHH!!! HAAAAHHH!!! AAAAHHH!!! AAAAHHH!!! AAARRGGHHH!!!" mga sigaw niya sa sobrang sakit dahil sa sobra-sobrang diin ng aking pagkagat.

Ilang segundo ko rin itong kinagat at pagkatapos ay binitiwan ko na ito. Nanginginig pa siya ng bumitaw ako sa pagkagat ko. Para siyang nanghina na kabaliktaran naman ng nanggagalaiti niyang alaga dahil sa ipinapakita nito.

Nagpapakita ito kung gaano ito kalakas dahil sa angkin nitong katigasan. Nabanaag ko sa kanyang mukha ang hirap at sakit. Nagulat ako ng makita ko ang mumunting luha na namuo sa gilid ng kanyang mga mata na animo'y nagnanais na dumaloy at maglakbay paibaba. Namula ang kanyang mukha at habol na humingang nahihirapan. Medyo tinablan ako ng awa dahil sa aking nasaksihan.

Subalit, kulang pa ito sa lahat ng sakit at pagmamaltrato niya sa akin mula pagkabata. Ngayon pa ba ako titigil na ako'y lubos ng ginagahan?

No way! 'Wag kang maawa. Ito na ang panahon na makaganti ka sa kanya! Sigaw ko sa aking isipan.

Ninakaw niya ang aking kabataan sa akin. Ipinagkait niya lahat-lahat ng mga bagay na magbibigay sa akin ng saya. Sakim siya, sakim! Panahon na ng ako naman ang manakit at gumanti sa lahat-lahat ng kanyang ginawa sa akin!

Pagkakataon ko na ito para ipakita na hindi lang siya ang may kakayahang manakit at mang-abuso. Dahil bukas balik na naman sa dati ang lahat, kaya ngayon. Ako naman... ako naman ang mananakit sa kanya!

Hinila ko si papa at inihiga sa sofa habang nakatali pa rin ang dalawa niyang kamay sa kanyang likod. Nang makahiga na siya sa sofa ay itinali ko naman ang dalawa niyang paa na lumampas sa lalagyan ng kamay o arm rest. Gamit ang tali na nakuha ko sa kusina. Nag-isip akong muli kung anong pagpapahirap ang gagawin ko ngayon sa kanya.

Dahil kapansin-pansin ang napakalaki niyang alaga na tayong-tayo at tirik na tirik na nakaturo sa kisame. Naisipan ko na ito na lang ang pahihirapan ko ng mabuti. Total hindi ko naman pwedeng saktan siya sa katawan, baka makita pa niya sa umaga ang mga pasa.

Kaya ito na lang napakalaki niyang tubo ang aking sasadistahin. Agad akong lumuhod malapit sa kanyang gitnang katawan at agad kong hinawakan ang napakatigas niyang alaga gamit ang dalawa kong kamay at mahigpit na jinakol ko ito.

Unti-unting umungol si papa nang paanas hanggang sa mas lumakas nang lumakas ang kanyang mga ungol. Nang mapansin kong tumirik na ang kanyang mga mata sa sarap at halos mamuti na dahil sa kanyang ibayong libog na nadarama. Agad kong binitawan ang kanyang ari at malakas ko itong sinampal ng buong pwersa.

"AAAAAAAAAAHHHHHHHH!!!" napabaluktot siya at lumabas ang mga ugat sa kanyang sintido at leeg. Palatandaan na siya ay masyadong nasaktan sa aking ginawa.

Mabilis kong hinawakan muli ang kanyang ari at binate ito ulit. Hinawakan ko rin ang dalawa niyang bayag at hinila-hila nang marahan na dahilan kaya siya'y napaungol muli. Nang binilisan ko pa ang pagjakol sa kanyang alaga ay bumakat na naman ang sobrang libog sa kanyang mukha. Kagulat-gulat nang mapansin kong siya na mismo ang kumanyod-kanyod sa kanyang katawan sa aking mga kamay at malakas siyang nag-uungol.

"Hmmnn... aaaahhh... aaaahhh... haaahh... uugghhh... hmmmn... aaaahhh... aaaahhh... haaahh... ooohhh... ooohhh... ooohhh... aaaahhh... uugghhh... hmmmn... aaaahhh..."

"Aba... aba... talagang manyak ka rin ano? Masarap ba Pa? Masarap? Eh... ito, tignan ko lang kung masasarapan ka sa gagawin kong gago ka!" bumitaw ako sa kanyang alaga at sinampal ko ulit ito nang pagkalakas-lakas na labis niyang ikinahiyaw.

"HWWAAAAAAHHHH!!!" sigaw niya sa labis na sakit.

Dahil sa narinig, lumabas ang demonyong nagtatago sa aking katauhan at walang habas kong pinagsasampal-sampal ang kanyang burat at pinahirapan ito.

"AAAAARRRGGGHHH!!! AAAAHHHH!!! AAAAHHHH!!! AAAAHHHH!!! UUGGGHHHH!!! HAAAAAHH!!! NNNGGGHHHH!!! UWAAAAAHHH!!! BWAAHHHH... HAAAYYYYAAAAHHH!! WAAAHHH... HAAAAGGGHH... HAAAAHH... UUGGGHHH!! UUUGGGHHH!!!"

Hindi siya magkamayaw sa pagsigaw ng malakas. Hindi naman ako nag-aalala dahil wala namang tumitira sa tatlong apartment na aming katabi at medyo malayo pa ang mga kapitbahay namin kaya sigurado akong walang makakarinig sa kanyang mga hiyaw at palahaw.

Napatigil ako sa aking ginawa at huminga ng malalim dahil sa kaunting pagod sa pagpapahirap ko sa kanya. Narinig ko ang mahina niyang paghihikbi kaya nilingon ko ang kanyang mukha. Kitang-kita ko ang mga luha na dumaloy sa kanyang mga mata. Bakas ang hirap at sakit dahil sa pang-aabuso sa kanyang pagkalalaki na wala siyang kalaban-laban.

Medyo nagulat ako sa aking nasaksihan dahil sa kauna-unahang pagkakataon sa buong buhay ko. Ngayon ko lang nakitang umiiyak ang aking abusadong ama. Ito ngayon si papa, ang taong nagpahirap at nagsamantala sa aking kamusmusan. Walang kamalay-malay na lumuluha dahil sa aking pagpapahirap sa kanyang biniyayaang ari.

"Ahahahaha... ano masakit ba Pa? Kulang pa yang hayop ka! Kulang pa yan sa lahat-lahat ng ginawa mo sa akin. Ano ka ngayon? Ahahaha... 'wag ka munang umiyak diyan dahil panimula pa lang ito!" hindi na ako nakapaghintay pa at mabilisan kong tinanggal ang lahat ng saplot sa aking katawan.

Nakatayo ako ngayong hubo't hubad at pansin ko na tirik na tirik na rin ang aking ari dahil sa sobrang kalibugan. Lumuhod ako sa sa kanyang gilid at hinawakan kong muli ang kanyang tirik na tirik pa ring sandata. Sinubo ko ang burat niya at pinaglaruan sa aking dila at marahas na jinakol nang sobrang bilis. Mas mabilis at mas marahas ko itong itinaas-baba gamit ang aking mga kamay kumpara kanina.

Marahas, mahigpit, padaskol at mabilis na mabilis. Makalipas ang ilang sandali... napansin kong umunat ang kanyang mga paa at nanigas ang kanyang mga hita tanda na malapit na siyang labasan. Walang hiya siyang umuungol at palakas nang palakas ang mga ito. Mas binilasan ko pa ang aking ginagawa. Makalipas ng ilang sandali ay...

"Aaaaahhhhh... aaaaahhhhh... aaaaahhhhh... aaaaahhhhh... aaaaahhhhh... aaaaahhhhh... aaaaahhhhh... AAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!!!"

Pumulandit at bumulwak na nga ang napakaraming semilya na nagmumula sa kanya.

Punong-puno ang aking bibig dahil sa pagpapalabas niya ng kanyang tamod. Dahil sa napakarami nito ay hindi maiiwasang tumagas sa aking bibig ang iba, kaya mabilis kong nilagok ang kanyang tamod at pagkatapos ay dinilaan ang katas na tumagas at dumaloy sa kanyang alaga.

Nang siguradong nasimot ko na lahat ang mga ito. Dahan-dahan akong bumitaw at tumayo nang maayos. Kitang-kita ko ngayon si papa na hingal na hingal at habol ang kanyang hininga. Nababanaag sa kanyang mukha ngayon ang kaginhawaan at ibayong sarap.

"Hahahaha... ang libog-libog mo talagang gago ka! Ano... masarap ba ang matsupa ng sarili mong anak huh!? Hahahaha... galit na galit ka sa mga bakla! Eh... halos mamatay ka nga sa sarap sa ginawa ko sa'yo animal ka!" tinadyakan ko siya sa kanyang tiyan kaya napangiwi siya ng konti sa kanyang mukha.

Naglakad ako at umupo sa silya habang pinagmamasdan ko pa rin ang kanyang kahubadan. Pansin ng dalawa kong mata na hindi pa rin lumalambot ang kanyang alaga na siya kong ikinangisi. Talagang iba ang nagagawa ng viagra.

"Ano pa kaya ang pwede kong gawin sa kanya? Hmmnn..." nag-isip ako kung ano pa ang pwede kung gawin sa walang kalaban-laban kong ama.

Nang may isang napakamapangahas na bagay ang biglang pumasok sa aking isipan.

"Magpakantot kaya ako sa kanya?" naibulalas ko.

Pero imposible, alam kong ako ang lubos na masasaktan at sigurado akong mawawarak nang sobra-sobra ang aking tumbong. Pero may isang mumunting kapangahasang nang-uudyok sa sulok ng aking isipan na ito'y subukan.

Ilang minuto akong nag-isip nang masinsinan kung dapat ko ba itong gawin o hindi. Sumagi sa aking tumatakbong isip ang nangyari kaninang umaga. Nang managinip ako ng gising at maranasan kong makantot ni papa ng marahas at walang kaawa-awa. Naglaban ang aking isipan kung gagawin ko ba o hindi. Tinignan kong muli ang kanyang alaga at sing tigas pa rin ito ng tubo.

Hanggang sa dumating ako sa isang konklusyon.

"Sige, susubukan ko!"






Itutuloy...





No comments:

Post a Comment